The Greatest Guide To Giá xe avanza

Wiki Article

Nhìn từ phía trước, Avanza nổi bật với kiểu đèn trước xếp tầng liền mạch thanh crom sáng kích thước lớn ở lưới tản nhiệt.

Thiết kế ngoại thất của Toyota Avanza Premio 2022 trẻ trung và tươi mới hơn, sự "lột xác" dễ thấy nhất nằm ở phần đầu xe dày dặn đầy khỏe khoắn.

So với Veloz Cross, kích thước la-zăng của Avanza nhỏ hơn, song vẫn toát lên vẻ năng động của một mẫu xe chuẩn mực cho gia đình. 

Toyota Avanza và Veloz 2022 bất ngờ xuất hiện tại cảng ở Việt Nam, bộ đôi MPV này dự kiến ra mắt trong tháng 3 tới đây.

Nếu bạn chưa chắc chắn về việc có nên mua xe Toyota Avanza Premio không? Hãy liên hệ với đội ngũ của Giaxenhap để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thiết kế đuôi xe của Avanza Premio 2022 vuông vắn, góc cạnh, mới mẻ hơn rất nhiều so với thiết kế tròn trịa của thế hệ cũ.

Đầu xe sở hữu thiết kế mới với kiểu lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha xa/gần LED ở cả hai bản. Hốc hút gió, cản trước hay nắp ca-pô của Avanza góc cạnh kèm đường gân khỏe khoắn

Hộp số trên Avanza loại số sàn six cấp bản MT và vô cấp bản CVT. Dẫn động cầu trước. Các đối thủ như XL7, Xpander bản số tự động đều dùng loại hộp số four cấp.

Trong điều kiện phức tạp, xe sẽ gặp sự khó khăn rất lớn trong việc mang tới trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Cụm đèn hậu là nơi mang lại nhiều cảm xúc nhất ở đuôi xe đang được cải tiến với tạo hình chữ “L” lôi cuốn hơn dạng dọc như cũ dù vẫn dùng bóng Halogen, chi tiết tăng thêm phần nổi trội cho đuôi xe không thể không nhắc tới thanh mạ chrome bóng nằm vắt ngang nối liền cụm đèn làm cho xe trở nên ấn tượng hơn.

Nắp capo của Toyota Avanza Premio 2022 sử dụng các đường gân dập nổi rõ nét hơn và có phần vuốt ngang hơn so với mặt đất.

Xe mang tạo hình một cách đơn giản, với sự điều chỉnh nổi bật mới đến từ cụm đèn pha phần bên trước thanh mảnh hơn để mang lại sự tân tiến cho "gương mặt" của chiếc MPV cỡ nhỏ, Cụm đèn xe Avanza 2022 còn được bổ sung cập nhật mọi công nghệ đèn LED chiếu sáng cho độ sáng càng đảm bảo hơn nếu với bóng Halogen của bản MT.

Không gian nội thất tim hieu them của xe Toyota Avanza 2020 nhỏ gọn hơn Innova nhưng không mang lại cảm giác quá chật chội.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/e-mail/cell tương ứng với tài khoản của bạn

Report this wiki page